Copyright 2024 - Custom text here

eCustomer - Phần mềm chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng là điều mà các công ty hiện nay luôn hướng đến, nó giúp các tăng sự kết nối, lòng trung thành của khách hàng với công ty. Bạn đã chăm sóc khách hàng đúng cách? Đã có phần mềm dành cho khách hàng của công ty? Chúng tôi mang đến cho bạn một phần mềm có thể sử dụng mọi lúc, mọi nơi, là một kênh giao tiếp giữa công ty và khách hàng thật tiện lợi

- phần mềm eCutomer với các tính năng nổi bật:

  • Xem doanh số, công nợ của mình

 

- Giúp khách hàng xem doanh số hàng tháng, xem chi tiết các mặt hàng khách hàng đã mua trong tháng đó
- Xem doanh số các chương trình khuyến mãi mà khách hàng đang hưởng


           

- Xem công nợ khách hàng cần phải thanh toán với công ty
- Xem chi tiết các đơn hàng mà khách hàng đã mua và còn nợ công ty

  • Cung cấp giao diện xem chương trình khuyến mãi trực quan, sinh động ở dạng poster để khách hàng nắm rõ các chương trình khuyến mãi của công ty

   Các chương trình khuyến mãi sẽ được đưa vào các thư mục, giúp khách hàng dễ dàng quản lý. Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mãi được hiển thị dạng poster, dễ gây ấn tượng, sự chú ý và ghi nhớ của khách hàng.

  • Giới thiệu các sản phẩm của công ty trực quan sinh động bằng poster hình ảnh hoặc bài viết mô tả

  

Danh mục sản phẩm của công ty được đưa vào trong các thư mục, giúp khách hàng dễ dàng trong việc định hướng tìm và xem sản phẩm. Chi tiết từng sản phẩm trong danh mục sẽ được thể hiện theo dạng poster hoặc dạng chi tiết để khách hàng dễ dàng xem.

  • Giới thiệu về hình ảnh và các hoạt động của công ty thông qua video clip hoặc hình ảnh

 

 Danh mục giới thiệu công ty giúp gởi đến khách hàng các đoạn quảng cáo, các đoạn video hay về công ty.

 

  • Gửi thông báo đến khách hàng dễ dàng và thuận tiện.

 

         

- Là công cụ giao tiếp giữa công ty và khách hàng. Thông báo có thể gửi đến từng khách hàng, từng nhóm khách hàng hoặc toàn thể khách hàng. Chức năng này cho phép khách hàng có thể quản lý thông báo và xem lại thông báo một cách dễ dàng.

  • Cung cấp kênh giao tiếp trực tiếp giữa công ty và khách hàng qua tính năng chat

Là công cụ để khách hàng có thể gửi các phản hồi về sản phẩm, về dịch vụ, các thắc mắc về sản phẩm... Công cụ này giúp công ty chủ động hơn trong việc giao tiếp và nhận ý kiến với khách hàng. 

  • Quét QR code 

 

Công cụ giúp khách hàng có thể tra cứu thông tin sản phẩm của công ty một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện. Đây là tính năng rất được ưu chuộng khi camera điện thoại đang phát triển một cách nhanh chóng. 

f m